#TOP DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 10

DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 10 TỐT NHẤT

Việt  nhu câu sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng bị bám bụi ở dàn nóng và dàn lạnh. Trung bình sau mỗi tuần hoạt động, máy lạnh bị giảm đi khả năng làm lạnh do bụi bẩn bám vào, làm lạnh sẽ ngày càng suy giảm hơn khi bụi bẩn ngày càng dày đặc hơn. Hậu quả, máy điều hòa không thể đáp ứng được nhu cầu làm lạnh cho căn phòng ngay cả khi tiêu tốn nhiều điện năng để làm lạnh hết công suất.

 

f:id:tudohanhphuctk073:20190101235932p:plain

ve sinh may lanh quan 10

Họa động máy lạnh cần phải chú ý khi vệ sinh máy lạnh tại quận 10:

Trước khi tiến hành  trước hết phải tắt hết nguồn điện cung cấp cho điều hòa để đảm bảo an toàn trong quá trình sửa máy lạnh, tránh sự cố chập điện, hở điện...
cũng để làm sạch bụi bẩn và vì dàn lạnh nằm trong phòng nên nếu để mất vệ sinh nó sẽ thổi ra không khí có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của gia đình bạn.
Lưới lọc không khí là một bộ phận bên trong dàn lạnh, chúng thường xuyên bị bám bụi nhiều nhất và ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng làm lạnh.
Tương tự, với dàn nóng, bạn cũng dùng vòi bơm tăng áp xịt nước để làm sạch. Song, trước khi xịt nước có thể dùng một chiếc tuốc-nơ-vít dài để cố định cánh quạt dàn nóng để xịt rửa dễ dàng hơn. Ngoài ra, có thể xịt nước vào mặt trước dàn nóng nhưng không xịt nước vào phần mô tơ quạt cục nóng. 

f:id:tudohanhphuctk073:20181231125433p:plain

ve sinh may lanh quan 10

Công ty  khi đã gần xong, cần chạy thử máy lạnh rồi quan sát xem  máy có tiếng kêu của động cơ, tiếng va đập, có mùi hôi hay không,...  Nếu máy chạy êm, làm mát nhanh, và không có dấu hiệu bị chảy nước là bạn vệ sinh thành công cho chiếc máy điều hòa của gia đình mà không phải tốn tiền gọi thợ; đồng thời, giúp điều hòa hoạt động ổn định, tiết kiệm tiền điện hơn.