#TOP DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 1

DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 1 MỚI NHẤT

Máy lạnh kêu to ở 2 dàn nóng và dàn lạnh, máy lạnh chạy ồn là do bụi bẩn bám ở cánh quạt và moter hoặc mặt nạ lắp không được hớp.

Chỉ cần kiểm tra vệ sinh là sẽ hết. Máy lanh bị chảy nước ở dàn lạnh: chảy nước là hệ quả của việc thiếu gas dẫn đến bám tuyết dàn lạnh hoặc ngẹc đường ống thoạt nước do bụi bẩn.

f:id:tudohanhphuctk073:20181231130830p:plain

VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 1

Hiên nay tại TPHCM thời tiết khá nóng, không khí ô nhiễm nặng, bụi bặm nhiều, vì thế máy lạnh của quý khách hoạt động liên tục, hết công suất. Quý khách hàng cần vệ sinh bảo trì máy lạnh theo định kỳ 4 tháng 1 lần. Việc bảo trì máy lạnh đúng định kỳ giúp:
Thời gian sử dụng máy lạnh hằng ngày nếu như máy lạnh công ty chạy 12/24 thì yêu cầu vệ sinh 3-4 tháng/lần, máy lạnh gia đình sử dụng ít hơn có thể vệ sinh từ 6-7 tháng/lần.

Đến với công y chúng tôi như sau:

Một yếu tố quan trọng khác đó là môi trường xung quanh, nếu máy lạnh hoạt động dưới môi trường nhiều bụi bẩn thì cần bảo dưỡng máy lạnh thường xuyên hơn, Thêm một vấn để nữa, đó là máy lạnh quý khách sử dụng cho mục đích gì, máy lạnh dùng cho xí nghiệp, khách sạn, quán cafe, nhà hàng… Đặt biệt là chi nhanh mạnh nhất có quận hiện lân cân.  

f:id:tudohanhphuctk073:20181231130859j:plain

VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 1
  • Tháo mặt nạ đầu lạnh , vệ sinh đầu lạnh, quạt đầu lạnh.
  • Thông đường dống nước, vệ sinh mặt nạ đầu lạnh.
  • Lắp mặt nạ đầu lạnh, vệ sinh dàn nóng.
  • Vệ sinh quạt giải nhiệt dàn nóng, kiểm tra lượng gas máy nén.

Máy lạnh yếu lạnh hoạt động không đúng công suất mặc dù đã chỉnh remote nhiệt độ thất nhất nhưng máy lạnh vẫn không lạnh. Máy lạnh chạy rất tốn điện so với bình thường, bụi bẩn là lý do làm phòng chậm lạnh.  chính vì vậy đến với công ty  chúng tôi bạn sẽ biết được nhiều dịch vụ giá rẻ thích hợp với túi tiền bạn.!

Hotline:0399 377 083

Website: https://dichvulapdat24h.com

COMMENT hoặc INBOX Số Điện Thoại tại đây để được tư vấn miễn phí.