#TOP DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 4

DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY LẠNH QUẬN 4 TỐT NHẤT

Thời tiết dần bước vào đỉnh điểm của mùa nóng, tần máy lạnh hoạt động thời gian này khá cao. Chính vì thế ngay khi bước vào đầu mùa nóng, bạn nên dịch vụ  sẽ để tăng hiệu suất làm việc sản phẩm, đồng thời bảo vệ sức khỏe của mọi người trong gia đình mình. 

f:id:tudohanhphuctk073:20190101223810j:plain

ve sinh may lanh quan 4

Hoạt động vệ sinh máy lạnh công ty chúng tôi như sau:

Đây là bước đầu tiên vô cùng quan trọng trước khi bạn muốn trước đỉnh điểm mùa nóng. Việc ngắt nguồn điện hoàn toàn tránh cho máy lạnh bị chập điện khi đang vệ sinh máy lạnh chuên nghiệp, mặc khác nó còn đảm bảo sự an toàn cho tính mạng của bạn trong trường hợp các thiết bị bị rò rỉ điện mà trước đó không biết.
Đầu tiên, bạn tháo lớp vỏ ngoài của máy lạnh ra, sử dụng một chiếc khăn mỏng lau chùi bụi bẩn bám vào các ống xả, ống nước, dây điện và các linh kiện được đặt phía sau dàn lạnh. Chú ý nên lau thật nhẹ tay để tránh làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử và tấm tản nhiệt phía sâu bên trong máy lạnh.

Kiểm tta hoạt độn của mày và các bộ phậm khác:

Các ống thoát nước được lắp đặt phía dưới sau cùng của máy lạnh là nơi các bụi bẩn, rác thải nhỏ được thiết bị xả ra ngoài, lâu ngày sẽ đóng cặn bẩn. Bạn sử dụng một cái cọ nhỏ, lông mềm hoặc bàn chải chà nhẹ lòng ống thoát nước, đẩy hết các cặn bẩn bám lâu ngày gây tắt nghẽn đường ống.

f:id:tudohanhphuctk073:20190101223831p:plain

ve sinh may lanh quan 4

Bạn dùng bàn chải lông mềm hoặc cọ nhỏ chà nhẹ Trường hợp quá nhiều bụi bẩn đóng bám thì nên nhẹ tay tháo tấm lưới lọc ra, đem đi rửa với nước pha ít xà phòng loãng, sau đó đem đi phơi khô trước khi lắp lại vào máy lạnh, đúng cách và đúng theo quy trình làm việt.

Hotline:0399 377 083

Website: https://dichvulapdat24h.com

COMMENT hoặc INBOX Số Điện Thoại tại đây để được tư vấn miễn phí.

Khi tháo rời các bộ phận đem đi vệ sinh máy lạnh giá rẻ , bạn phải chờ một khoảng thời gian nhất định cho các bộ phận hoàn toàn khô ráo nước thì mới nên lắp vào máy lạnh. Bước cuối cùng này nhằm đảm bảo cho máy lạnh không bị chập điện do nước, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.